Kia K5 Hybrid và Hyundai Sonata hybrid gặt hái thành công tại quê nhà

Kia K5 Hybrid và Hyundai Sonata trải qua một tháng phát triển mạnh mẽ với Hybrid Sonata bán được 1.500 chiếc, xe lai K5 bán được 729 chiếc

-Tại Mỹ, các nhà sản xuất Hàn Quốc Kia và Hyundai đang trải qua thời gian ổn định và có lợi nhuận. Điều đáng nói, cả 2 nhà sản xuất đều đạt được những con số doanh số bán hàng kỷ lục. Cả 2 anh em Kia và Hyundai đều tận dụng tối ưu mọi biện pháp nhằm chứng minh với khách hàng rằng những chiếc xe của họ đáng tin cậy với giá cả phải chăng và quan trọng là tiết kiệm nhiên liệu. Điều này đã được áp dụng tại thị trường Mỹ và cũng được 2 hãng sản xuất thực hiện giống như vậy tại chính Hàn Quốc.

    -Trong tình hình thị trường có nhiều biến động, nhu cầu của khách hàng thay đổi nhanh chóng buộc các hãng sản xuất phải trang bị cho mình một tư duy tốt để quan sát xu hướng. Hiện nay, việc sử dụng những mẫu xe lai như là một biện pháp thay thế an toàn hơn sử dụng khí guzzlers đã từng thống trị thị trường Mỹ từ trước đến nay. Một thực tế liên quan trực tiếp có thể chính là sự gia tăng đáng lo ngại của giá xăng và không có dấu hiệu chậm lại. Với việc giá xăng dầu càng ngày càng lên cao và cạn kiệt đã thúc đẩy khách hàng lựa chọn những mẫu xe tiết kiệm nhiêu liệu và mẫu xe lai từ các nhà sản xuất mà họ tin tưởng.

      Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp nhà sản xuất như Hyundai và Kia thúc đẩy doanh số bán hàng của họ trên toàn thế giới. Tại Mỹ, Kia đã được biết đến với việc tăng doanh số bán hàng lớn nhất trong vài tháng qua, nhờ vào sự thành công của mẫu xe lai Kia Optima ( còn được gọi là K5 tại Hàn Quốc), dẫn đầu với một bước nhảy vọt tăng 300% doanh số bán hàng trong tháng. Ngoài ra, Hyundai Sonata Hybrid cũng đánh dấu mức tăng lợi nhuận ấn tượng với 1.780 chiếc đã được bán với mức tăng 20% so với tháng trước. Mặc dù thực tế là cả hai đều cần một chặng đường dài để có thể đuổi kịp doanh số bán hàng của đối thủ Toyota Prius.

Leave a comment